Báo giá xe Ford Ranger tự lái – Giảm 30% cước thuê xe tháng đầu

Cho thuê xe Ford Ranger tự lái theo tháng tại Hà Nội đang trở thành một dịch vụ phổ biến khi cần thuê xe khô theo tháng. Xe Ford Ranger có ưu điểm gì? Và mức giá thuê xe tự lái theo tháng là bao nhiêu? Hãy cùng giải đáp các thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của dòng xe bán tải Ford Ranger

Ford Ranger là dòng xe bán tải hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Xe có thùng kín với trọng tải 1 tấn, bằng khoảng 4 khối hàng. Ngoài ra, xe có tất cả 5 chỗ (tính cả ghế của tài xế), điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng muốn thuê xe vừa phục vụ đi lại, vừa sử dụng để vận chuyển hàng hóa.

Ford Ranger được đánh giá là dòng xe bán tải hiện đại số một trên thị trường

Kích thước xe Ford Ranger tương đương xe du lịch 7 chỗ; cho nên, việc di chuyển trong khu vực nội thành khá dễ dàng và thuận tiện. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống nội thất hiện đại, tiện nghi không thua kém gì so với dòng xe du lịch thông thường. Đây chính là những lý do mà nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe Ford Ranger ngày càng tăng cao.

Báo giá dịch vụ cho thuê xe Ford Ranger tự lái theo tháng

Bạn đang băn khoăn không biết giá cho thuê xe bán tải Ford Ranger khoảng bao nhiêu? Bảng giá cho thuê xe tự lái theo tháng phụ thuộc vào các yếu tố như: Thời gian thuê xe bao lâu? Thời điểm thuê xe?…

Theo mặt bằng chung, giá thuê xe Ford Ranger tự lái dao động trong khoảng 800.000 VNĐ/ ngày và 16.000.000 VNĐ/ tháng. Mức giá này có sự chênh lệch giữa các địa chỉ cho thuê xe. Bạn nên tham khảo giá ở nhiều công ty khác nhau, tránh tình trạng bị chặt chém.

Lưu ý, giá trên chưa bao gồm thuế VAT. Cho thuê xe tự lái theo tháng vào cuối tuần có thể phát sinh thêm khoản phụ thu. Bạn phải tự bỏ tiền túi thanh toán các khoản như xăng xe, bến bãi, cầu đường. Và nếu không may xe xảy ra hỏng hóc, trầy xước gì trong quá trình di chuyển thì bạn hoàn toàn chịu chi phí sửa chữa và bồi thường cho nhà xe.

67349130 466976667194189 9108062017612152832 o
Giá thuê xe Ford Ranger tự lái có sự chênh lệch giữa các nhà xe khác nhau

Minh Trí – dịch vụ cho thuê xe khô theo tháng uy tín số 1 tại Hà Nội

Nhiều khách hàng nghĩ rằng thuê xe Ford Ranger tự lái sẽ thoải mái và giá rẻ hơn so với thuê có lái. Thế nhưng, đã bao giờ bạn nghĩ đến các rủi ro khi chọn dịch vụ này chưa? Kém an toàn, mất tiền oan, lạc đường, mệt mỏi,… đây là những điều mà bạn sẽ phải đối mặt khi thuê xe tự lái.

Trong bất cứ chuyến đi nào, bạn hãy nhớ an toàn cần được đưa lên làm ưu tiên số 1. Hãy thuê xe có tài xế, việc này đảm bảo cho bạn có được một hành trình thoải mái và yên tâm nhất. Không cần mất thời gian tìm kiếm, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe khô theo tháng uy tín số 1 tại Hà Nội – Thuê xe tự lái Minh Trí

  • Giá cho thuê xe Ford Ranger có lái tại Minh Trí luôn nằm trong tốp rẻ nhất thị trường. Kèm theo đó, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng.
  • Các bác tài có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, nhiệt tình và thông thạo các ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung,…
  • Minh Trí sở hữu dàn xe Ford Ranger với số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Hợp đồng thuê xe đơn giản, nhanh chóng. Luôn đảm bảo các lợi ích cho khách hàng.

Cho thuê xe Ford Ranger tự lái theo tháng chỉ phù hợp khi bạn có khả năng lái xe chuyên nghiệp và di chuyển gần. Mọi thắc mắc về dịch vụ cho thuê xe khô theo tháng có lái, quý khách vui lòng đến công ty Minh Trí để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0913962368
Chat Zalo